Tối đa hoá từng giao dịch với khách hàng

17/07/2013 9:32:39 SA

(Thoisu24h) - Có câu châm ngôn cũ: Một con chim ở trong tay giá trị bằng hai con ở trong bụi rậm. Doanh nghiệp bạn có thể vẫn chưa xây dựng được một số lượng lớn các khách hàng thường xuyên, vì thế doanh nghiệp sẽ cần lấy được càng nhiều tiền càng tốt từ từng khách hàng riêng lẻ.

Có câu châm ngôn cũ: Một con chim ở trong tay giá trị bằng hai con ở trong bụi rậm. Doanh nghiệp bạn có thể vẫn chưa xây dựng được một số lượng lớn các khách hàng thường xuyên, vì thế doanh nghiệp sẽ cần lấy được càng nhiều tiền càng tốt từ từng khách hàng riêng lẻ.
Theo Doanhnhan.net
Ý kiến bạn đọc
Gửi ý kiến
   
  
 
 
   
 
THÔNG TIN CẦN BIẾT
Đặt làm trang chủ

Lên đầu